Khai trương Khu nghỉ dưỡng sinh thái Serena Resort Kim Bôi

Sáng 26/10/2016, tại thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Công ty cổ phần Thương mại Du lịch Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ khai trương giai đoạn I Khu nghỉ dưỡng sinh thái Serena Resort Kim Bôi và gắn biển: “Công trình kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh Hòa Bình”.

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi.

Tham dự buổi lễ về phía tỉnh Hòa Bình có ông Bùi Văn Tỉnh – Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; về phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Vũ Văn Thanh – Vụ trưởng Vụ Khách sạn; ông Đinh Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, cùng lãnh đạo các sở, ngành, Huyện ủy, UBND huyện Kim Bôi; các cơ quan báo chí, phóng viên Trung ương và địa phương, cùng gần 300 khách mời là khách hàng, đối tác của Công ty CPĐT Lạc Hồng.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Bùi Văn Tỉnh - Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình đã đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư Lạc Hồng. Qua đó, cùng với các khu du lịch khác trên địa bàn tỉnh từng bước đưa ngành Du lịch tỉnh Hòa Bình ngày càng phát triển. Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Tỉnh khẳng định rằng tỉnh Hòa Bình và huyện Kim Bôi sẽ luôn đồng hành với nhà đầu tư để đạt được thành công của dự án. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Công ty CPĐT Lạc Hồng tiếp tục dành nguồn lực, đảm bảo thi công giai đoạn II dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Serena Resort Kim Bôi theo đúng lộ trình được phê duyệt, tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh phát biểu tại lễ khai trương

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Serena resort Kim Bôi nhân dịp khai trương

Cũng tại sự kiện này, với sự ngạc nhiên và thú vị, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá: Serena Resort Kim Bôi là Khu nghỉ dưỡng sinh thái được đầu tư ở một  địa điểm có phong cảnh rất đẹp, với nguồn suối khoáng rất quý và văn hóa Mường rất tiêu biểu. Khu nghỉ dưỡng đã hội tụ được những yếu tố tốt nhất để hình thành được một điểm đến phục vụ cho đối tượng ở tầng lớp trung lưu trở lên. Đó là điều mà Hòa Bình cần, Hà Nội cần và ngành du lịch Việt Nam rất cần. Cho đến thời điểm này, Serena Resort mặc dù chưa phải là một dự án đầu tư có quy mô lớn nhưng có thể nói đây là một khu nghỉ dưỡng tốt nhất của tỉnh Hòa Bình cũng như các tỉnh trong vùng Tây Bắc đạt chất lượng cao nhất, sản phẩm đẳng cấp và khác biệt.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá Serena resort Kim Bôi là một khu nghỉ dưỡng tốt nhất của tỉnh Hòa Bình cũng như các tỉnh trong vùng Tây Bắc đạt chất lượng cao nhất, sản phẩm đẳng cấp và khác biệt.

Với góc độ của một người làm quản lý ngành du lịch, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã đề nghị Công ty CPĐT Lạc Hồng cần nhanh chóng hoàn tất quy mô dự án giai đoạn 2, duy trì được tiến độ cũng như chất lượng dự án; tập trung đầu tư cho công tác tiếp thị và marketing; kiểm soát và đảm bảo được chất lượng dịch vụ cùng với việc đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề cho đội ngũ nhân viên cũng như cán bộ điều hành dự án. Có như vậy mới duy trì được chất lượng dịch vụ và chỉ có chất lượng mới tạo nên uy tín và chỉ có uy tín mới tạo nên thương hiệu và sự hài lòng của du khách.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Trường – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Lạc Hồng đã thay mặt toàn thể CBCNV công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hòa Bình, các sở ban ngành, huyện Kim Bôi, bà con nhân dân thôn Khai Đồi, thôn Đồng Chờ, xã Sào Báy huyện Kim Bôi đã luôn ủng hộ Lạc Hồng ngay từ những ngày đầu lập dự án và trong quá trình triển khai xây dựng, hoàn thiện dự án đến ngày hôm nay. Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Xuân Trường cũng đã gửi lời cảm ơn tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục du lịch đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, động viên Công ty CPĐT Lạc Hồng nói riêng và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch nói chung. Công ty CPĐT Lạc Hồng luôn hy vọng, Serena Resort Kim Bôi sẽ đánh thức và phát huy tiềm năng thế mạnh của vùng đất Kim Bôi, góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế du lịch, dịch vụ của tỉnh Hòa Bình.

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh và ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch gắn biển: Công trình kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Hòa Bình

Với quy mô 30ha, tổng mức đầu tư cho giai đoạn I là 215 tỷ đồng, Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim đi vào hoạt động đã tạo được việc làm cho 115 lao động, trong có có gần 90 người là con em nhân dân các xã, huyện lân cận như huyện Kim Bôi, huyện Lạc Thủy, thành phố Hòa Bình. Trong quá trình hoạt động, Khu nghỉ dưỡng còn sử dụng, tiêu thụ nhiều sản phẩm nông sản của địa phương, góp phần phát triển kinh tế nông thôn trong vùng.

Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện trong năm 2018 với giá trị đầu tư hơn 70 tỷ đồng. Serena Resort sẽ xây dựng thêm 60 phòng nghỉ đặc biệt, trang bị các thiết bị chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày của người cao tuổi.

Serena Resort Kim Bôi là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái và tắm khoáng trị liệu, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới đáng nhớ cho mọi du khách, từ nhóm khách gia đình, khách cá nhân, đoàn thể công ty cũng như các nhóm khách tham dự sự kiện, hội nghị khi đến với nơi đây.

News orther
Support Online